Ekki vera svona pirrašur

Žetta er setning sem ég fę stundum aš heyra enda kemur žessi pirringspśki stundum upp og bankar all hressilega ķ öxlina į mér. Žetta er ekki ęskilegur gestur en žegar hann kemur žį getur veriš erfitt losna viš hann. En af hverju kemur pirringurinn upp? Žessi tilfinning aš vera pirrašur er ekki heillandi. Žį veršur žrįšurinn stuttur og lķtiš žarf aš koma til svo mašur hreyti einhverju illa hugsušu frį sér. Aušvitaš getur margt spilaš žarna inn og t.d. getur lķtill svefn eša mikiš įlag żtt undir aš pśkinn kķki viš. En žęr afsakanir eru ekki alltaf til stašar.

Eitt af markmišum mķnum fyrir įriš 2016 er aš fękka heimsóknum pirringspśkans. Ég įkvaš žvķ aš velja įkvešnar ašstęšur žar sem hann hefur oft kķkt viš og plata hann svo hann haldi aš ég sé ekki heima. Stundum hefur hann komiš viš žegar ég fer ķ ķsbśšina mķna. Ég hreinlega elska aš fį mér ķs, sérstaklega gamla mjólkurķsinn hjį Ķsbśš Vesturbęjar og oft trķta ég mig meš sśkkulašidżfu og kókos. Žaš sem hefur hins vegar pirraš mig er aš standa ķ röšinni algjörlega tilbśinn ķ ķsinn minn žegar svokallaša bragšarefafólkiš sem er į undan mér byrjar. Žetta skrķtna bragšarefafólk viršist skorta allt tķmaskyn og valkvķši hrjįir žaš oft į hįu stigi. Pirringspśkinn hreinlega elskar žetta hins vegar og er hįvęr į öxlinni į mér. Hann bżr til fżlusvip ķ andlitinu į mér og żtir undir neikvęšar hugsanir.

Žś ert ekki velkominn pirringspśki hugsaši ég meš mér žegar ég var nżlega staddur ķ bišröšinni ķ ķsbśšinni og į undan mér var bragšarefafólk og viš erum aš tala um aš fjögur stykki af bragšaref voru framundan. Ķ staš žess aš fara ķ gamla horfiš meš tilheyrandi neikvęšni og pirring žį įkvaš ég aš taka nżjan pól ķ hęšina og vera jįkvęšur og pirringslaus. Ég bjó žvķ til smį leik og fór aš giska į hvaš bragšarefafólkiš myndi fį sér ķ sinn bragšaref, vęri žaš t.d. jaršaber, žristur eša snickers sem yrši fyrir valinu?

Aš stżra višhorfi sķnu er mikilvęgt. Aš sjį ašstęšur sem įskoranir og tękifęri ķ staš žess aš upplifa žęr sem vandamįl og erfišleika. Aš nįlgast višfangsefni meš jįkvęšum hętti žannig aš žaš sé einfaldlega verkefni sem žarf aš leysa śr ķ staš žess aš fyllast neikvęšni og jafnvel pirringi. Mér tókst žaš meš bragašarefafólkiš og er bara nokkuš stoltur af žvķ. Nęst er žaš pylsufólkiš sem einhverra hluta vegna er alltaf į undan mér ķ röšinni į bensķnstöšinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um bloggiš

Elmar Hallgríms Hallgrímsson

Höfundur

Elmar Hallgríms Hallgrímsson
Elmar Hallgríms Hallgrímsson

Elmar Hallgríms Hallgrímsson, lektor við Viðskiptafræðideild HÍ, lögfræðingur og Dale Carnegie þjálfari.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband